


– วิสัยทัศน |
|
– พันธกิจ
|
1. พัฒนาสถานบริการ และจัดระบบบริการสุขภาพให้มีคุณภาพมาตรฐาน
2. ส่งเสริม สนับสนุนการมีส่วนร่วมในการดูแลสุขภาพ ของชุมชนและภาคีเครือข่ายให้เข้มแข็ง 3. พัฒนาการบริหารจัดการภายในโรงพยาบาลให้มีความ ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และตรวจสอบได้ 4. เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขของคนทำงาน (Healthy Workplace Happy for Life) 5. พัฒนาสถานบริการสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ |
– ยุทธศาสตร์
|
ยุทธศาสตร์ที่ 1. การสร้างระบบสุขภาพเพื่อประชาชนที่ทุกคนเป็นเจ้าของ
ยุทธศาสตร์ที่ 2. การจัดบริการสุขภาพที่มีคุณภาพและเป็นเลิศ ยุทธศาสตร์ที่ 3. การบริหารจัดการองค์กร บุคลากร ทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ยุทธศาสตร์ที่ 4. การบริหารจัดการสาธารณสุขชายแดนและพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษที่มีประสิทธิภาพและพัฒนาระบบการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินและภัยสุขภาพ ยุทธศาสตร์ที่ 5. การพัฒนาศักยภาพ และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ในการเป็นเจ้าของระบบสุขภาพ |
– ค่านิยมหลัก (Core Valure)
|
K-H-C-HK = Knowledge องค์กรแห่งการเรียนรู้ H = Health & safety สุขภาพดีและปลอดภัย C = Communication สื่อสารทั้งในและนอกองค์กร H = Healthy Workplace & Happy for Life สมดุลชีวิตและการทำงาน |